Latest Updates

MWENYE MACHO HAAMBIWI TAZAMA..... CHEKI VIDEO HII YA NGONO YA WABONGO LIVE!!!!!!








Nilipochunguza nilibaini kuwa mke wangu ameanzisha mahusiano ya kimapenzi na mfanyakazi mwenzie, nilipomgusia jambo hili nilikuwa kama namwaga petrol kwenye moto mkali kwani mke wangu alitishia kuondoka na kuniachia nyumba kwa madai kuwa amechoshwa na masimango.

Alinifanya nikumbuke mambo mengi sana ikiwemo tahadhari niliyopewa na mzee wangu juu ya mwanamke mwenye kazi! lakini sikukata tamaa kwani sikutaka nichekwe, niliona ni lazoma nipambane kufa na kupona ili ninusuru penzi letu. Haikiwa kazi rahisi kwani nilijaribu mbinu nyingi sana za kumrekebisha mke wangu zilifeli hadi pale nilipokutana na Dkt Sikapulo ambaye nilimsimulia mahasibu ninayoyapata kisha akanipa tumaini jipya.


Ilikuwa kama simulizi ya ndotoni pale furaha yake mke wangu ya kupata kazi ilipogeuka kuwa tengenezo la Huzuni moyoni mwangu. Sipendi kukumbuka tukio hili lakini ni vyema nikliweka wazi ili watu wapate kufahamu. Miezi michache tu baada ya mke wangu kupata kazi alianza kubadili ratiba ya kurudi nyumbani na majukumu yake kwangu yalianza kutoweka , ikabaki safari zisizoeleweka na mitoko isiyoisha kwa kigezo cha ofisi.